Đánh giá, góp ý dịch vụ của Viettel Telecom

Home/Tổng đài Viettel/Đánh giá, góp ý dịch vụ của Viettel Telecom

Xin chào, hẳn là bạn đang chưa hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tối ưu nhất và chất lượng chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, tất cả mọi người và bạn cũng biết rằng, mọi thứ đều không thể “10 phân vẹn 10 được“.

Do đó, Để chúng tôi ngày một thay đổi, đem đến những dịch vụ Tuyệt vời hơn nữa, và để đội ngũ chúng tôi Phục Vụ bạn một cách tốt hơn nữa. Viettel Telecom rất cần những góp ý, phản hồi về chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng, hay những điều bạn cảm thấy hài lòng khi chúng tôi làm sẽ tốt hơn… Bạn hãy gửi góp ý, phản hồi của bạn cho chúng tôi qua số Hotline 0462 555 888, hoặc gửi tới hòm thư góp ý bằng mẫu phía dưới, hoặc bạn có thể Comment trực tiếp tại đây. Chúng tôi rất cần ý kiến đánh giá, góp ý của các bạn.

Đánh giá, góp ý dịch vụ của Viettel Telecom

Tên của bạn (*):
Email (*):
Thông điệp của bạn (*)

Viettel Telecom xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá, góp ý dịch vụ của Viettel Telecom
3.7 (74.29%) 7 đánh giá

2017-06-22T23:18:49+00:00

4 Comments

  1. Huy Tùng Tháng Mười Hai 7, 2016 at 2:29 chiều - Reply

    cho hỏi là nếu quên ID và tài khoản của modem wifi thì làm sao để lấy lại ad ??

    • Huy Tùng Tháng Mười Hai 7, 2016 at 2:29 chiều - Reply

      ID và mật khẩu nhầm 🙂

  2. Trí Tháng Tám 31, 2016 at 4:38 chiều - Reply

    Sao mạng viettel giá 230k 1 tháng mà chỉ có 15mbps thế?

    • huyduong Tháng Chín 3, 2016 at 9:56 chiều - Reply

      Bạn ký Hợp đồng tại thời điểm mà gói cước 230k có tốc độ là 15Mbps nhé.

Leave A Comment