Bạn đang gặp trục trặc và đang khó chịu khi sử dụng dịch vụ của Viettel. Thay mặt công ty, tôi chân thành xin lỗi bạn! Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn và khắc phục sự cố, bạn vui lòng gửi thông cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi như sau:

ho tro viettel telecom

BÁO HỎNG, BÁO CẮT DỊCH VỤ CỦA VIETTEL

1. Báo hỏng, khiếu nại dịch vụ Di động

Đối với các dịch vụ di động mời quý khách gọi tới tổng đài: 18008198 (Miễn phí gọi điện)

  • Nhánh 1: IVR thông tin về sản phẩm, Dịch vụ
  • Nhánh 2: Tiếp nhận báo lỗi, khiếu nại DV Di động, Dcom, Homephone
  • Nhánh 3: Tiếp nhận báo lỗi, khiếu nại DV cố định
  • Nhánh 0: Tiếp nhận, xử lý các phản ánh về cước

2. Báo hỏng, khiếu nại dịch vụ Cố định

Đối với các dịch vụ cố định như: internet Viettel, điện thoại cố định, truyền hình Viettel… mời quý khách vui lòng gọi tới: (mã vùng) 62555888, ví dụ (ở Hà Nội gọi (04) 62555888, TPHCM gọi (08)62555888)

Mọi thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu Hỗ trợ kỹ thuật Sau khi Lắp đặt, bàn giao tín hiệu của quý khách hàng sẽ được các Tổng đài viên Phục vụ (24/7/365). Viettel Telecom luôn mong muốn những phản hồi, đóng góp ý kiến từ phía Quý khách hàng để dịch vụ ngày càng Hoàn thiện, chất lượng ngày càng nâng cao hơn!

GÓP Ý VỚI VIETTEL TELECOM

Viettel hân hạnh phục vụ quý khách!

Hỗ trợ báo hỏng, báo cắt dịch vụ của Viettel
3.67 (73.33%) 3 đánh giá