Hướng dẫn Thủ tục tạm ngưng, hủy dịch vụ Cáp quang Viettel

Home/Tổng đài Viettel/Hướng dẫn Thủ tục tạm ngưng, hủy dịch vụ Cáp quang Viettel

Vì lý do nào đó mà bạn không thể sử dụng dịch vụ Internet cáp quang của Viettel nữa và bạn muốn tạm ngưng một thời gian hoặc hủy hẳn hợp đồng cung cấp dịch vụ. Nếu bạn chưa biết các thủ tục tạm ngưng, hủy hợp đồng dịch vụ internet của Viettel thế nào, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

huong dan huy hop dong mang internet viettel

Hướng dẫn Thủ tục tạm ngưng, hủy dịch vụ Cáp quang Viettel

1. Báo tạm ngưng, hủy dịch vụ qua tổng đài

Đơn giản và thuận tiện nhất, bạn hãy gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel 1900.8198 để được các tổng đài viên hướng dẫn các thủ tục tạm ngưng dịch vụ, hủy hợp đồng dịch vụ. Ngoài ra bạn có thể kiểm tra những yêu cầu sau:

  • Kiểm tra cước đang sử dụng cho thuê bao đang sử dụng
  • Kiểm tra thời gian ký kết HĐ và thời gian cam kết sử dụng dịch vụ
  • Hướng dẫn tạm ngưng, hủy dịch vụ đang sử dụng

Nhắc lại: Tổng đài 1900.8198

2. Báo tạm ngưng, hủy dịch vụ tại quầy giao dịch

Bạn có thể ra những điểm giao dịch gần nhất của Viettel Telecom để làm thủ tục tạm ngưng, hủy dịch vụ. Bạn chú ý chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Hợp đồng cung cấp dịch vụ hoặc hóa đơn thu cước mới nhất
  • CMND chủ hợp đồng nếu đứng tên là cá nhân
  • Giấy phép ĐKKD nếu đứng tên là công ty, tổ chức
  • Thiết bị Modem do Viettel Telecom trang bị

3. Điều kiện để Hủy Hợp đồng cáp quang Viettel

– Hết thời gian cam kết sử dụng dịch vụ là 24 tháng

– Trường hợp chưa hết thời gian cam kết 24 tháng khách hàng phải:

  • Bồi thường 200.000đ nếu không mượn thiết bị của Viettel
  • Bồi thường 300.000đ nếu mượn thiết bị của Viettel
  • Hoàn trả toàn bộ các thiết bị (Modem, Wifi, Converter quang…)  do Viettel lắp đặt ban đầu

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900.8198 để được phục vụ tốt nhất!

Hướng dẫn Thủ tục tạm ngưng, hủy dịch vụ Cáp quang Viettel
3 (60%) 2 đánh giá

2017-06-22T23:18:48+00:00

Leave A Comment