Không một hãng viễn thông nào trên thế giới dám khẳng định dịch vụ mạng cáp quang của mình luôn ổn định 100% và không bao giờ bị sự cố. Vì vậy, khắc phục sự cố thế nào và thời gian nhanh hay chậm là yếu tố quan trọng nhất khẳng định vị thế của hãng viễn thông hàng đầu. Dịch vụ sau bán hàng và hỗ trợ sự cố cho khách hàng luôn là thế mạnh và điều tự hào của Viettel Telecom, điều này đã được khẳng định qua hàng chục năm Viettel cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.
Viettel Telecom cam kết từ khi tiếp nhận thông tin báo hỏng mạng cáp quang của khách hàng, đến khi kỹ thuật viên hỗ trợ khách hàng xong tối đa là 3 tiếng đồng hồ. Nếu thiết bị Wifi Viettel bị lỗi hay đường truyền cáp quang có vấn đề chúng tôi sẽ thay mới hoàn toàn miễn phí cho khách hàng, đảm bảo các thiết bị đầu cuối lúc nào cũng ổn định nhất
Số điện thoại báo hỏng, sự cố của mạng cáp quang Viettel
Để báo hỏng hóc, khiếu nại sự cố dịch vụ mạng internet cáp quang của Viettel Telecom, mời quý khách gọi tới tổng đài (mã vùng) 62555888, ví dụ ở Hà Nội gọi (04) 62555888, TPHCM gọi (08)62555888 (trực 24/7/365), nhân viên sẽ hướng dẫn sơ bộ để quý khách có thể kiêm tra đường truyền của mình, và sẽ cử kỹ thuật viên tới tận nhà sửa chữa nếu quý khách không tự khắc phục được.
Nhắc lại, số tổng đài báo hỏng, sự cố mạng Internet cáp quang Viettel: (mã vùng) 62555888, ví dụ ở Hà Nội gọi (04) 62555888, TPHCM gọi (08)62555888
Trong trường hợp điều kiện thời tiết kém
Nếu thời tiết mưa to, quá nắng nóng hoặc bão lụt, không đảm bảo an toàn lao động và điều này ảnh hưởng tới tiến độ thi công, bảo hành bảo trì của kỹ thuật viên. Nếu trong trường hợp này, mong quý khách vô cùng thông cảm nếu chúng tôi có chậm trễ.
Biện pháp tạm thời của Viettel là
- Tạm dừng hoặc giảm trường hợp lắp đặt cho khách hàng sử dụng mới
- Tập trung hỗ trợ, khắc phục cho khách hàng đã sử dụng trước đó
- Điều động nhân sự từ những khu vực không bị ảnh hưởng để hỗ trợ
Viettel Telecom hân hạnh phục vụ quý khách!
Search results for: Nói thì hay. Hỏng gọi 2 lần kêu cho kỹ thuật sửa chữa ngay. Gặp thằng kỹ thuật ko biết sửa. Kiểm tra xong bảo tý em quay lại xong mất hút. Làm ăn quá vớ vẩn
3 tiếng hay 5 ngày. Hiện ngày thứ 5 rồi mà chả thấy kt nào tới
Dịch vụ chăm sóc kh quá kém báo hỏng đã 24h mà ko có ai sữa chữa gọi tổng đài 2 lần chỉ thays hứa thôi, ra cửa hàng thì bảo đã báo kỹ thuật coi như hết trách nhiệm , nói chung là thất vọng chuyển mangh khác thôi
chế độ chăm sóc khách hàng quá kém. tôi đăng ký lắp mạng 4 hôm rồi, tiền đóng rồi nhân viên hẹn 1 đến 2 hôm mà giờ chưa có cuộc gọi nào. gọi tổng đài thì lại bảo chuyển cho kỹ thuật rồi sẽ liên hệ lại nhưng chẳng ai liên hệ cả, thật sự thất vọng
Dịch vụ quá kém co thường khách hàng, lừa đảo
Quy định nói là trong vòng 3h mà nhân viên tổng đài 18008119 lại nói là trong 24h !!!
Chăm sóc quá tồi.nói thì rõ hay “từ khi tiếp nhận thông tin,đến khi kĩ thuật viên sửa k quá 3 giờ” Nhà tôi báo hỏng và tiếp nhận đến hơn 45h đồng hồ rồi mà chưa có nổi 1 cuộc đt nào của nhân viên kĩ thuật,chứ chả nói gì là đến sửa…gọi chán,hẹn chán …cái kiểu chăm sóc khách hàng sau khi kí kết k thể chấp nhận đk,khách gọi cho tổng đài nhiều lần cũng phát chán chứ tôi có dỗi hơi mà ở nhà ăn xong nhấc đt gọi suốt đâu mà nói cái kiểu: hn… Xem thêm »
nếu thanh lý hợp đồng cứ báo tôi . đến lúc này tôi cũng chả tha thiết gì nữa ! nhiều nhà mạng khác đang mời gọi ..!!!
thế nào là tác phong quân đội mà chăm sóc khách hàng viettel quá tồi và coi thường khách hàng . lắp mới trả tiền trước một cục thì nhanh thế ! còn sau đó hỏng thì thờ ơ . cần thay đổi lại đi !