Xin chào, hẳn là bạn đang chưa hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tối ưu nhất và chất lượng chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, tất cả mọi người và bạn cũng biết rằng, mọi thứ đều không thể “10 phân vẹn 10 được“.
Do đó, Để chúng tôi ngày một thay đổi, đem đến những dịch vụ Tuyệt vời hơn nữa, và để đội ngũ chúng tôi Phục Vụ bạn một cách tốt hơn nữa. Viettel Telecom rất cần những góp ý, phản hồi về chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng, hay những điều bạn cảm thấy hài lòng khi chúng tôi làm sẽ tốt hơn… Bạn hãy gửi góp ý, phản hồi của bạn cho chúng tôi qua số Hotline 0462 555 888, hoặc gửi tới hòm thư góp ý bằng mẫu phía dưới, hoặc bạn có thể Comment trực tiếp tại đây. Chúng tôi rất cần ý kiến đánh giá, góp ý của các bạn.
Đánh giá, góp ý dịch vụ của Viettel Telecom
Viettel Telecom xin chân thành cảm ơn!
Làm ăn như cc ngày 7gb sài k đủ
– Việc sử dụng sim Viettel và nhận được quá trời tin nhắn quảng cáo từ chính Viettel, t thấy giống như bị spam và làm phiền – Ngoài ra, cũng có những nhân viên gọi điện tới tư vấn gói cước cho sim nhưng không cung cấp đầy đủ thông tin cơ bản mà người dùng cần được biết về gói cước, khiến tôi cảm thấy không hài lòng. Hơn nữa cách thức tính tiền trả sau như thế nào cũng không rõ ràng, và cũng khó tra cứu trên Myt Viettel. Vì chiếc app My Viettel giao diện… Xem thêm »
Rõ ràng gửi tin nhắn gia hạn rồi trừ tiền xong gọi thái độ nv chăm sóc kiểu muốn dùng thì nạp vào chứ tôi không biết vậy là chăm sóc KH à
mất mạng 2 ngày rồi không xử lý được, làm mất bao nhiêu việc, sửa được hay không hay tiến độ như nào rồi cũng không có ai thông báo chăm sóc gì. Thực sự đến bây giờ là quá thất vọng!
Đôi khi thấy viettel quá tệ
Nhân viên cạy làm trong nhà nước hay sao mà thái độ với khách hàng vậy? Hơn đc cái quần què gì người bình thường đâu. Khách nào vào mà chúng mày làm cứ như bố như mẹ thiên hạ vậy. Chưa kịp nói cần hỗ trợ gì, chỉ mới gọi anh ơi mà ngáp ra cái câu cộc lốc là ngồi ghế đợi. K mở cái mồm ra ăn nói lịch sự có chủ ngữ vị ngữ được à. Mang tiếng được ăn học đàng hoàng mà làm thế được à.
Chăm sóc khách hàng của Viettel thật sự thất vọng, gọi số này thì chuyển đến số kia 18008119 rồi 18008098 rồi 19006584. chờ đã thì bảo là bận ko có ai. bao nhiêu là cuộc vãn thế. vậy sinh ra cái hệ thống CSKH đề làm gì. tin nhắn thì đến rác cả máy mà đến lúc gọi xác nhận lại có phải đúng thông báo từ nhà mạng ko thì ko thể hỏi đc cái tổng đài này. thật sự rất chán. cònbiểu góp ý thì khi gửi đi báo lỗi ko hiểu lý do??? ôi trời
Viettel trả sau quá tệ, ngày 1.10 đầu tháng mình ra hủy gói trả sau thì bên mấy bạn nhân viên kêu đến cuối tháng chị hãy ra vì đã trừ tiền chị rồi.. tới ngày 19.10 mình ra hủy thì trừ mình tiền 168.000. Quá nhập nhằng, ko hiểu gì luôn, kêu trừ tiền rồi mà đến lúc ra trừ nữa vậy là kiểu giải thích ko rõ ràng để dụ khách sài tiếp. Mà gói trả sau thanh toán tiền nhiều ko hiểu gì luôn
Làm ăn kiểu gì mà toàn thấy khách hàng phản ánh tiêu cực. Vậy mà ko biết khắc phục cứ để vậy ai còn dám sử dụng mạng viettel nữa
người ta mua sim để nhu cầu sử dụng mà thich khóa lúc nào là khóa không có bằng chứng gì hết,nhân viên thì thái độ t cũng bó tay với viettel
viettel lam ăn như cái qq vậy đó.tẩy chay nó đi mn
clm phản hồi tin nhắn chậm vài tiếng =))) chả hiểu sao lúc cần đăng kí mạng thì mãi đ phản hồi đến lúc ngta có mạng r mới trả lời nhắn huỷ mãi cũng k phản hồi bực hết cả mình
Bị trừ hẳn 23k phí dịch vụ vì ứng tiền trước đó và đã trả, chả biết sao bị trừ luôn.
Gọi tổng đài hỏi còn bị trừ thêm 35k, ăn trên đầu họ hả trời, nghỉ sài Viettel cho lành.
Dịch vụ quá tệ
Thủ tục hủy dịch vụ quá lòng vòng, khách hàng nhắn “HỦY MI5D” thì hủy mẹ đi mắc gì phải Y với chả Ý? Khách không để ý là tự động gia hạn, mất dạy ?
Dịch vụ quá tệ. Gọi chăm sóc khách hàng thì sủa hoài vẫn không được nhân viên chăm sóc khách hàng thì như cái máy, nói chung là quá tệ. Hết đợt này thì cạch mặt vietel đến già và thông báo cho mọi người nên tẩy chay nhà
Đúng là tham nhũng, ăn chặn tiền mạng, tiền vô như đúng r, chất lượng như phèn, chẳng khác gì đây là mạng “dù”
Mạng mẽo chậm như rùa, chơi game hay làm việc mạng chậm, ko phản hồi, đang xài ngon lành tự nhiên bị văng. Sửa ngay lập tức! 1 sao. Chửi Viettel như thế mà ko sửa thì làm ăn kiểu này thì chỉ có phá sản thôi. Tệ hại, làm việc ko có tâm!
Yêu câu giải quyết ngay và nhanh đoi voie thue báo 0982573579 vi sao keo dai hơn 15 ngày rooig không giải quyết! Quý cơ quan kg đưa ra lý do giữ và cũng kg biện minh ly do khách đi vì sao cố tình làm khó khách hang? vui lòng phản hồi ngay nếu kg tooii sẽ gửi khiếu nại đên Sở công thương và các cơ quản lý và chăm sóc khách hàng
Mạng 4g của nhà mạng Viettel cung cấp quá tệ load chậm, suốt ngày gọi tư vấn nâng gói cước để thu tiền nhưng gói cước cao hơn lại càng chậm hơn
Tư vấn cho khách dịch vụ trả sau không rõ ràng . Muốn chuyển về trả trước phải chịu phí . Làm việc tư vấn khách hàng thiếu chuyên nghiệp