Xin chào, hẳn là bạn đang chưa hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tối ưu nhất và chất lượng chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, tất cả mọi người và bạn cũng biết rằng, mọi thứ đều không thể “10 phân vẹn 10 được“.
Do đó, Để chúng tôi ngày một thay đổi, đem đến những dịch vụ Tuyệt vời hơn nữa, và để đội ngũ chúng tôi Phục Vụ bạn một cách tốt hơn nữa. Viettel Telecom rất cần những góp ý, phản hồi về chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng, hay những điều bạn cảm thấy hài lòng khi chúng tôi làm sẽ tốt hơn… Bạn hãy gửi góp ý, phản hồi của bạn cho chúng tôi qua số Hotline 0462 555 888, hoặc gửi tới hòm thư góp ý bằng mẫu phía dưới, hoặc bạn có thể Comment trực tiếp tại đây. Chúng tôi rất cần ý kiến đánh giá, góp ý của các bạn.
Đánh giá, góp ý dịch vụ của Viettel Telecom
Viettel Telecom xin chân thành cảm ơn!
Phản hồi, góp ý
Nhân viên thu tiền wiffi ở huyện Iagrai, tỉnh Gia Lai có số điện thoại là 0868622355 có thái độ phục vụ không tốt với khách hàng, không hướng dẫn rõ ràng và nhiệt tình.
Đóng tiền đầy đủ mõii tháng.., gọi nhân viên lại sửa cũng vậy!!! Làm ăn lúc đầu Ok lắm lam riết kiểu xỏ mũi khách hàng.. Wifi thì ko sài đc mà tới tháng vẫn xoè tay lấy tiền của Khách??? Trách nhiệm và Uy tín bị cá Mập cắn nữa à
Cửa hàng Viettel telecom An Hữu, Tiền Giang giao dịch rất chậm. Lúc 11h35 Tôi bước vô thấy nhân viên chỉ có 2 khách hàng giao dịch mà thấy họ xử lý rất lâu, tui đợi 1 lúc cũng không tới lược mình và bỏ ra về.
Mạng hỏng báo lỗi hơn 10 ngày vẫn không thấy xử lý. Làm ăn k có trách nhiệm
Mạng hư báo lỗi thì không chịu xuống sửa 🙂 lúc nào cũng hẹn 🙂 dự kiến ngày sửa cũng không thèm xuống 🙂
Trục trặc wf gọi cả 5 ngày nhưng vẫn k ai đến sửa chữa :)) Cứ tháng nào cũng đến thu tiền nhanh gọn lẹ :)) mà không xử lí cho khách hàng. Làm ăn quá coi thường
Mạng gì đâu mà sử dụng cứ bị mất mạng đáng giá bao lần gọi tư vấn rồi kêu khởi động lại máy khởi động rồi thấy đỡ tí nào làm được thì làm không làm được thì dẹp ..
Gọi tư vấn xong vẫn vậy vậy gọi chi vậy lo mà khắc phục lỗi đi.
tóm lại với viettel từ internet ,mạng viễn thông ,dịch vụ khác chỉ có 1 chữ “tệ” .còn thực tế thì xin mời viettel âm thầm đi thực tế chứ đừng lấy cái mác “quân đội” để kéo lòng tin người dân .viettel bây giờ lớn mạnh nên xem khách hàng là cỏ rác hay sao
Sập là vừa mạng ko sử dụng đc mà đòi thu tiền
Mở ra chủ yếu ăn tiền ko lo cải thiện mà gọi tư vấn hứa hẹn đủ điều lm z ăn ko ngồi rồi à
Cho em hỏi là nếu lắp đặt internet 6 tháng sẽ đc tặng modem wifi r nhưng e muốn kết nối modem với router wifi của riêng nhà em thì có đc k ạ
Mạng chúa yếu :)))
Hẹn chuyển địa điểm dịch vụ mạng sau hơn 2 ngày mới có phản hồi. Hỏi thế bao giờ nhà anh chuyển mạng được thì bảo nay hoặc mai anh ơi, em chưa chắc chắn em còn đang bận.
Sau cho 1 cậu nhân viên liên hệ. Hẹn 6 rưỡi e qua. Chờ cả tiếng ko thấy đâu gọi thì bảo a cứ ở nhà chờ. Khách thì nhịn đói chờ mở cửa chắc… Chán kiểu làm ăn.
0366850888 là số bạn liên hệ ban đầu.
cùng chung cảnh ngộ nè , nhân viên làm viẹc kiểu mày không dùng thì thôi thiếu mày thì chả ảnh hưởng gì tập đoàn viettel này
Mạng chậm quá các bạn ơi. Cụ thể tỉnh Bình Dương trung tâm giáo dục Quốc Phòng An Ninh của Trường Đại học Quốc Gia. Nhìn vào các lời phản hồi dưới không phải mỗi mình tôi đợi 2 phút để load được cái trang trên google. Và nhìn những lời phản hồi không có câu trả lời tôi cũng Hiếu thái độ và sự tôn trọng của viettel đối với khách hàng nó ở chỗ nào. Mong viettel đọc và rút kinh nghiệm để sửa lỗi ko tôi phải buộc đổi sim
Mạng Viettel gì mà như rùa bò, đến tháng nộp tiền chứ có phải ăn không đâu
L** mẹ chúng m làm ăn như cặc ,đủ má
Đủ má mạng yếu như con c*c,địt mẹ tháng trước t đóng hon 2 triệu mà làm dc con c j.Địt mẹ lũ khốn nạn,mẹ mang tiếng là mạng quân đội mà yếu hơn cả mobi,vina,vtv.Đủ má chết hết mẹ đi,thà bẻ sim vứt còn hơn dùng,m coi tí youtube mà còn down ko nổi,nghỉ m đi
Mimax 90 coi youtube giật tung trời , tao thề bẻ sim vứt , sài mạng khác