Hỗ trợ báo hỏng, báo cắt dịch vụ của Viettel

//Hỗ trợ báo hỏng, báo cắt dịch vụ của Viettel

Bạn đang gặp trục trặc và đang khó chịu khi sử dụng dịch vụ của Viettel. Thay mặt công ty, tôi chân thành xin lỗi bạn! Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn và khắc phục sự cố, bạn vui lòng gửi thông cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi như sau:

ho tro viettel telecom

BÁO HỎNG, BÁO CẮT DỊCH VỤ CỦA VIETTEL

1. Báo hỏng, khiếu nại dịch vụ Di động

Đối với các dịch vụ di động mời quý khách gọi tới tổng đài: 18008198 (Miễn phí gọi điện)

  • Nhánh 1: IVR thông tin về sản phẩm, Dịch vụ
  • Nhánh 2: Tiếp nhận báo lỗi, khiếu nại DV Di động, Dcom, Homephone
  • Nhánh 3: Tiếp nhận báo lỗi, khiếu nại DV cố định
  • Nhánh 0: Tiếp nhận, xử lý các phản ánh về cước

2. Báo hỏng, khiếu nại dịch vụ Cố định

Đối với các dịch vụ cố định như: internet Viettel, điện thoại cố định, truyền hình Viettel… mời quý khách vui lòng gọi tới: (mã vùng) 62555888, ví dụ (ở Hà Nội gọi (04) 62555888, TPHCM gọi (08)62555888)

Mọi thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu Hỗ trợ kỹ thuật Sau khi Lắp đặt, bàn giao tín hiệu của quý khách hàng sẽ được các Tổng đài viên Phục vụ (24/7/365). Viettel Telecom luôn mong muốn những phản hồi, đóng góp ý kiến từ phía Quý khách hàng để dịch vụ ngày càng Hoàn thiện, chất lượng ngày càng nâng cao hơn!

Viettel hân hạnh phục vụ quý khách!

Hỗ trợ báo hỏng, báo cắt dịch vụ của Viettel
2.8 (55%) 8 đánh giá

2017-10-02T08:03:03+00:00 Đăng bởi |Chuyên mục: Tổng đài Viettel|

Phản hồi, góp ý

avatar

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Thảo
Khách
Thảo

Đường dây cáp quang nhà em địa chỉ 152 cao lỗ, phường 4 quận 8 bị mất đường truyền mạng. Mong bên mình coi lại dùm

Số điện thoại
0973751632
nguyễn đình thế
Khách
nguyễn đình thế
Tôi ở địa chỉ 905, lâm quang ky, Rạch Giá , Kiên Giang. Mã điềm cung cấp: 1000330001. Gắn cáp quang gói supper net 4. 100mbs. giá 350k/tháng. tôi đóng 1 lần 6 tháng. Trong hợp đồng cam kết đi đường dây mới cho tôi. Nhưng : – Bên viettel không đi dây mới mà dùng lại dây cũ của gói 130k/ tháng trước đây của tôi sài đã gần 5 năm. Hiện dây xuống cấp. – Modem hỗ trợ cho tôi hiện tại là : huawie HG8145V5-20 và CHỈ 01 ROUTER HOMEGATEWAY trong khi viettel cam kết cung cấp… Xem thêm »
Số điện thoại
0939128456
Lyn
Khách
Lyn

Viettel hỗ trợ dịch vụ quá tệ. Gọi 10 cuộc k nghe, và ko nghe cũng bị trừ tiền gọi

Số điện thoại
0368944636
Võ Vinh Quang
Khách
Võ Vinh Quang
Tôi là khách hàng đã sử dụng internet Viettel hơn 3 năm nay. Vừa qua, tại Huế, do bão số 5 nên mạng Viettel của gia đình tôi bị hỏng từ hôm thứ 6 (ngày 18/09/2020) cho đến nay (22/09/2020), tôi đã liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel, cũng như các số mà nhà mạng cung cấp, bao gồm: 18008119, 18008168, 19000142, 18008198, (02433)62555888… để báo hỏng đường truyền, nhưng không thể liên hệ được với bất kỳ Nhân viên nào, ở bất kỳ số điện thoại nào mà nhà mạng cung cấp. Tôi cũng… Xem thêm »
Số điện thoại
0793666898
Cường
Khách
Cường

Tôi cũng gặp trường hợp tương tự bạn, muốn báo sự cố mạng mà gọi tất cả các số hotline đều chỉ được nghe hướng dẫn tự động chứ không gặp được nhân viên, và cuối cùng thì vẫn không giải quyết được vấn đề. Nếu nhà mạng nhận được thông tin vui lòng gọi lại cho tôi: 0978 579 430 (Cao Sỹ Cường). Thanks!

Hòa
Khách
Hòa

tôi muốn đổi mật khẩu wifi mà không vào được 192.168.1.1

Số điện thoại
0.984093090
Lâm thanh toàn
Khách
Lâm thanh toàn

Tôi muốn đổi mật khẩu wifi mà đổi không được.nhờ trợ giúp

Số điện thoại
0968006811
Trần Nguyễn Thịnh
Khách
Trần Nguyễn Thịnh

Em muôn cắt mạng trong vòng 2 tháng thì phải làm thế nào?

Số điện thoại
0396951559
Cao văn tuyển
Khách
Cao văn tuyển

Sao không đổi đk mật khẩu wufi nữa ak

Số điện thoại
0359919107
Phan thi ngoc tuyet
Khách
Phan thi ngoc tuyet

Chi en cach thay doi mat khau wifi tai nha

Số điện thoại
0903091514
Trần Công hậu
Khách
Trần Công hậu

Cần đổi mật khẩu wifi

Thế
Khách
Thế

Tại sao tôi muốn đổi mật khẩu wifi mode H640W thực hiện theo hướng dẫn:
“gõ 192.168.1.100:8080 để truy cập vào cấu hình, trong đó 192.168.1.100 là địa chỉ Default Gateway mặc định của Thiết bị. Sau đó sẽ xuất hiện giao diện” mà tôi có thấy có cái giao diện nào đây, toàn ra các kết quả tìm kiếm gì không à???

Thế
Khách
Thế

Tại sao tôi muốn đổi wifi thực hiện theo hướng dẫn:
“gõ 192.168.1.100:8080 để truy cập vào cấu hình, trong đó 192.168.1.100 là địa chỉ Default Gateway mặc định của Thiết bị. Sau đó sẽ xuất hiện giao diện” mà tôi có thấy có cái giao diện nào đây

wpDiscuz