Vì lý do nào đó mà bạn không thể sử dụng dịch vụ Internet cáp quang của Viettel nữa và bạn muốn tạm ngưng một thời gian hoặc hủy hẳn hợp đồng cung cấp dịch vụ. Nếu bạn chưa biết các thủ tục tạm ngưng, hủy hợp đồng dịch vụ internet của Viettel thế nào, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Hướng dẫn Thủ tục tạm ngưng, hủy dịch vụ Cáp quang Viettel
1. Báo tạm ngưng, hủy dịch vụ qua tổng đài
Đơn giản và thuận tiện nhất, bạn hãy gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel 1900.8198 để được các tổng đài viên hướng dẫn các thủ tục tạm ngưng dịch vụ, hủy hợp đồng dịch vụ. Ngoài ra bạn có thể kiểm tra những yêu cầu sau:
- Kiểm tra cước đang sử dụng cho thuê bao đang sử dụng
- Kiểm tra thời gian ký kết HĐ và thời gian cam kết sử dụng dịch vụ
- Hướng dẫn tạm ngưng, hủy dịch vụ đang sử dụng
Nhắc lại: Tổng đài 1900.8198
2. Báo tạm ngưng, hủy dịch vụ tại quầy giao dịch
Bạn có thể ra những điểm giao dịch gần nhất của Viettel Telecom để làm thủ tục tạm ngưng, hủy dịch vụ. Bạn chú ý chuẩn bị các giấy tờ sau:
- Hợp đồng cung cấp dịch vụ hoặc hóa đơn thu cước mới nhất
- CMND chủ hợp đồng nếu đứng tên là cá nhân
- Giấy phép ĐKKD nếu đứng tên là công ty, tổ chức
- Thiết bị Modem do Viettel Telecom trang bị
3. Điều kiện để Hủy Hợp đồng cáp quang Viettel
– Hết thời gian cam kết sử dụng dịch vụ là 24 tháng
– Trường hợp chưa hết thời gian cam kết 24 tháng khách hàng phải:
- Bồi thường 200.000đ nếu không mượn thiết bị của Viettel
- Bồi thường 300.000đ nếu mượn thiết bị của Viettel
- Hoàn trả toàn bộ các thiết bị (Modem, Wifi, Converter quang…) do Viettel lắp đặt ban đầu
Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900.8198 để được phục vụ tốt nhất!
Tôi muốn ngưng cáp quang viettel .cần hỗ trợ
Tôi mún huỷ hợp đồng internet cáp quang. Hỗ trợ giúp tôi
Em muốn hủy dịch vụ cáp quang Internet Viettel. Em cần hỗ trợ
Tôi muốn hủy dịch vụ cáp quang Internet Viettel. Tôi ở Tphcm. Tôi cần hỗ trợ
Nhân viên Viettel nói tôi sử dụng gói cước cũ được 100mb hiện tại nhưng đo thì chỉ gần 50mb thôi
Tôi đang sử dụng cáp quang Viettel được gần 8 năm rồi modem cũ gói cước 200k/tháng. Hiện nay Viettel có gói cước giá tương đương tôi muốn đổi gói cước đó nhưng lại không đổi modem mới cho tôi nên tôi cũng muốn hủy hợp đồng với lại thay đổi thông tin không ai hổ trợ
Cho e hỏi muốn e vẫn xài mạng nhưng hủy xài tivi cáp dc ko ạ
Tôi muốn ngưng dịch vụ cáp quang intenet
Tôi gọi 19008198 thì bảo là số k đúng vui lòng kiểm tra lại, Tôi muốn tạm dừng dịch vụ đường truyền internet vui lòng phản hồi giúp! thanks
19008098 ko gọi dc , vậy tạo ra số hotline để làm gì
Tôi muốn hủy không muốn ra quầy
Tôi muốn hủy nhưng không thể ra quầy
Tôi muốn huỷ nhưng không thể ra quầy
Tôi muốn tạm ngưng dịch vụ nhưng không thể đi đến quầy
Tôi muốn hủy hợp đồng nhưng k thể ra ngoài cửa hàng do dịch
Tôi gọi 19008198 thì bảo là số k đúng vui lòng kiểm tra lại, Tôi muốn tạm dừng dịch vụ đường truyền internet vui lòng phản hồi giúp 0936397293, thanks
Tôi đăng thành công Dịch vụ FTTH của viettel rồi nhưng hôm nay bên kĩ thuật đến bảo nhà ah cách trạm đấu tầm 7km mà hộp cáp mạng cách nhà tôi 250m họ ko lắp cho tôi H tôi muốn hủy
Tôi đăng thành công Dịch vụ FTTH của viettel rồi nhưng hôm nay bên kĩ thuật đến bảo nhà ah cách trạm đấu tầm 7km mà hộp cáp mạng cách nhà tôi 250m họ ko lắp cho tôi H tôi muốn hủy đăng kí ạ
Tôi muốn huỷ hợp đồng dịch vụ Internet của Viettel nhưng gọi tổng đài mãi ko được, dịch bệnh ko cho ra đường để huỷ tại quầy được, Sơn 0906428582
Tôi muốn tạm ngưng hoặc huỷ dịch vụ internet của viettel từ tháng 9 trở đi. Nhưng dịch bệnh không ra hủy hợp đồng được. số nhà 19, ngách 216/8, ngõ 216 Đê La Thành. A Ngọc 0962241070