Thời gian khắc phục sự cố cáp quang Viettel cho khách hàng?

//Thời gian khắc phục sự cố cáp quang Viettel cho khách hàng?

Không một hãng viễn thông nào trên thế giới dám khẳng định dịch vụ mạng cáp quang của mình luôn ổn định 100% và không bao giờ bị sự cố. Vì vậy, khắc phục sự cố thế nào và thời gian nhanh hay chậm là yếu tố quan trọng nhất khẳng định vị thế của hãng viễn thông hàng đầu. Dịch vụ sau bán hàng và hỗ trợ sự cố cho khách hàng luôn là thế mạnh và điều tự hào của Viettel Telecom, điều này đã được khẳng định qua hàng chục năm Viettel cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.

tong-dai-cskh-cua-viettel

Viettel Telecom cam kết từ khi tiếp nhận thông tin báo hỏng mạng cáp quang của khách hàng, đến khi kỹ thuật viên hỗ trợ khách hàng xong tối đa là 3 tiếng đồng hồ. Nếu thiết bị Wifi Viettel bị lỗi hay đường truyền cáp quang có vấn đề chúng tôi sẽ thay mới hoàn toàn miễn phí cho khách hàng, đảm bảo các thiết bị đầu cuối lúc nào cũng ổn định nhất

Số điện thoại báo hỏng, sự cố của mạng cáp quang Viettel

Để báo hỏng hóc, khiếu nại sự cố dịch vụ mạng internet cáp quang của Viettel Telecom, mời quý khách gọi tới tổng đài (mã vùng) 62555888, ví dụ ở Hà Nội gọi (04) 62555888, TPHCM gọi (08)62555888 (trực 24/7/365), nhân viên sẽ hướng dẫn sơ bộ để quý khách có thể kiêm tra đường truyền của mình, và sẽ cử kỹ thuật viên tới tận nhà sửa chữa nếu quý khách không tự khắc phục được.

Nhắc lại, số tổng đài báo hỏng, sự cố mạng Internet cáp quang Viettel(mã vùng) 62555888, ví dụ ở Hà Nội gọi (04) 62555888, TPHCM gọi (08)62555888

Trong trường hợp điều kiện thời tiết kém

Nếu thời tiết mưa to, quá nắng nóng hoặc bão lụt, không đảm bảo an toàn lao động và điều này ảnh hưởng tới tiến độ thi công, bảo hành bảo trì của kỹ thuật viên. Nếu trong trường hợp này, mong quý khách vô cùng thông cảm nếu chúng tôi có chậm trễ.

Biện pháp tạm thời của Viettel là

  • Tạm dừng hoặc giảm trường hợp lắp đặt cho khách hàng sử dụng mới
  • Tập trung hỗ trợ, khắc phục cho khách hàng đã sử dụng trước đó
  • Điều động nhân sự từ những khu vực không bị ảnh hưởng để hỗ trợ

Viettel Telecom hân hạnh phục vụ quý khách!

Có thể bạn quan tâm

  • cach-doi-dia-chi-ip-tinh-cho-may-tinh

Hướng dẫn cách đổi IP máy tính, cài đặt IP tĩnh trên Window

Khi bạn kết nối vào mạng Wifi thì gặp lỗi Limited Access hoặc có thể bạn gặp trường hợp trong cùng một mạng LAN, có máy tính kết nối vào mạng intenret [...]

  • kiem-tra-dia-chi-ip-cua-may-tinh

Cách kiểm tra địa chỉ IP của máy tính CỰC ĐƠN GIẢN

Địa chỉ IP (viết tắt của từ Internet Protocol trong tiếng Anh) nó là địa chỉ duy nhất để các thiết bị điện tử dùng để nhận diện và liên [...]

  • 10-phuong-phap-toi-uu-mang-wifi

10 biện pháp tối ưu hóa sóng Wi-Fi rất Phức tạp

Tối đa tín hiệu Wi-Fi yêu cần kinh nghiệm, đặc biệt với băng tần 2,4 GHz có mức tỏa tín hiệu kém, dễ can nhiễu sóng từ một vài thiết [...]

Thời gian khắc phục sự cố cáp quang Viettel cho khách hàng?
5 (100%) 1 đánh giá

2017-06-22T23:18:48+00:00 Đăng bởi |Chuyên mục: Tổng đài Viettel|

Phản hồi, góp ý

avatar
Vũ thị hoà
Khách
Vũ thị hoà
Chăm sóc quá tồi.nói thì rõ hay “từ khi tiếp nhận thông tin,đến khi kĩ thuật viên sửa k quá 3 giờ” Nhà tôi báo hỏng và tiếp nhận đến hơn 45h đồng hồ rồi mà chưa có nổi 1 cuộc đt nào của nhân viên kĩ thuật,chứ chả nói gì là đến sửa…gọi chán,hẹn chán …cái kiểu chăm sóc khách hàng sau khi kí kết k thể chấp nhận đk,khách gọi cho tổng đài nhiều lần cũng phát chán chứ tôi có dỗi hơi mà ở nhà ăn xong nhấc đt gọi suốt đâu mà nói cái kiểu: hn… Xem thêm »
quang
Khách
quang

nếu thanh lý hợp đồng cứ báo tôi . đến lúc này tôi cũng chả tha thiết gì nữa ! nhiều nhà mạng khác đang mời gọi ..!!!

Số điện thoại
0989378058
quang
Khách
quang

thế nào là tác phong quân đội mà chăm sóc khách hàng viettel quá tồi và coi thường khách hàng . lắp mới trả tiền trước một cục thì nhanh thế ! còn sau đó hỏng thì thờ ơ . cần thay đổi lại đi !

wpDiscuz